Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Tai nghe Monster Beats by Dr.Dre – Beats Audio

Giá: 390,000 đồng
Tai nghe Monster Beats by Dr.Dre   Beats Audio tai nghe monster beats by dr dre beats audio 1
.
Tai nghe Monster Beats by Dr.Dre   Beats Audio tai nghe monster beats by dr dre beats audio 2
.
Tai nghe Monster Beats by Dr.Dre   Beats Audio tai nghe monster beats by dr dre beats audio 3
.
Tai nghe Monster Beats by Dr.Dre   Beats Audio tai nghe monster beats by dr dre beats audio 4
.
Tai nghe Monster Beats by Dr.Dre   Beats Audio tai nghe monster beats by dr dre beats audio 5
.
Tai nghe Monster Beats by Dr.Dre – Beats Audio đẳng cấp cho bạn đắm mình vào giai điệu của những bản tình ca bất hủ mọi lúc mọi nơi mà không sợ làm phiền đến ai.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

- Màu sắc: đen – đỏ, trắng – đỏ.
- Dây tai nghe dài 1,1m.
- Tai nghe Beats Audio thiết kế trẻ trung, sành điệu.
- Tai nghe cho âm thanh trung thực, để bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc theo phong cách riêng.
- Nút tai nghe bằng cao su mềm mại, không gây hại cho tai
- Jack cắm 3.5mm, phù hợp với nhiều loại máy: PC, Laptop, điện thoại, MP3…
- Bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Quý khách khi nhận hàng xem kĩ sản phẩm.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian chăm lo cho đời sống tinh thần của mình. Chính vì thế, mỗi khi rảnh rỗi, bạn thường tranh thủ tận hưởng những giai điệu âm nhạc để làm phong phú thêm tâm hồn và giải tỏa mọi căng thẳng trong học tập và làm việc. Và để tự do thưởng thức âm nhạc theo phong cách của riêng mình, tận hưởng thế giới âm thanh một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất thì chắc hẳn bạn sẽ cần cho mình một chiếc tai nghe thật chất. Và còn gì tuyệt vời hơn là chiếc tai nghe đó còn có kèm micro, cho bạn thoải mái, tự tin khi thu âm những bản nhạc yêu thích hay nói chuyện với người thân, bạn bè ở xa.
Sẽ là một “người bạn đồng hành” giúp bạn thả hồn vào những giai điệu du dương, phiêu theo những ca khúc nồng nàn và cháy hết mình với những vũ điệu sôi động, mạnh mẽ của rock. Đó chính là sản phẩm Tai nghe Beats Audio mà chúng tôi mang đến cho bạn hôm nay.
Tai nghe Beats Audio có thiết kế ấn tượng với sự phối màu đầy tinh tế: đỏ – đen, thích hợp cho cả hai giới và nhiều độ tuổi. Dây tai nghe dài 1,1m với jack cắm 3,5mm, có thể tích hợp với nhiều loại máy như PC, Laptop, Netbook, MP3, MP4, điện thoại Iphone và HTC. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc bất cứ đâu mà không làm phiền đến những người xung quanh.
Beats Audio có nút tai nghe làm bằng cao su mềm mại nên sẽ đem lại cho bạn cảm giác êm ái, Dù bạn có nge nhạc, xem phim hàng giờ cũng không hề cảm thấy bi đau, vướng tai.
Đặc biết, điểm làm nên sức hấp dẫn của tai nghe Beats Audio chính là chất lượng âm thanh. Beats Audio cho âm thanh trung thực, mang đến bạn những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Bên cạnh đó, nút tai nghe được làm bằng cao su mềm mại nên không gây hại cho tai. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc mà không phải lo lắng gì.
Tai nghe nhỏ gọn, phù hợp dòng điện thoại Iphone và HTC . Bạn tha hồ đàm thoại với người thân, bạn bè, đối tác một cách thuận lợi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét